Ẩm thực Vân Hồ – Nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội hội tụ tinh hoa ẩm thực xứ Kinh kỳ

Không chỉ được biết đến là một nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ còn để lại những ấn tượng khó phai trong lòng các thực khách về lối kiến trúc độc đáo đậm chất truyền thống cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Nét tinh túy của ẩm thực đất Kinh kỳ

Ẩm thực đất Kinh kỳ in đậm cốt cách của một nền văn hóa lâu đời. Một nhà Hà Nội học đã nói rằng “Hà Nội là nơi bốn phương hội tụ, lại giao lưu với cả nước ngoài cho nên đã tiếp thu nhiều tinh túy của mọi miền, cả văn minh tinh thần lẫn vật chất trong đó có nghệ thuật ẩm thực”.

Nếu người miền Nam ăn lấy chất, hay nhậu lai rai, món ăn miền Trung dung dị, ẩm thực xứ Huế cầu kỳ, bày biện kiểu cách, món nhiều, lượng ít thì ẩm thực Hà Nội khiêm nhường, lịch lãm, hợp khẩu vị từng buổi, từng mùa. Sản vật phong phú của các vùng xung quanh đều chuyển về Hà Nội, mùa nào thứ ấy. Người Hà Nội có điều kiện để chế biến ra nhiều món ăn ngon, biết cách ăn vừa ngon, vừa đẹp. Cách ăn uống của người Hà Nội được duy trì và phát triển hàng nghìn năm và trở thành một truyền thống.

Dung dị mà tinh tế, ẩm thực đất Kinh kỳ đại diện cho cả xứ Bắc đã tạo được nét ấn tượng sâu sắc trong bản đồ ẩm thực Việt Nam. Nền ẩm thực đất Kinh kỳ vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng, thanh tao như chính con người Hà Nội.

nha-hang-an-ngon-o-ha-noi-1

Ẩm thực đất kinh kỳ in đậm cốt cách của một nền văn hóa lâu đời

Ngày nay, mặc dù có rất nhiều những món ăn Á – Âu du nhập vào nước ta nhưng bất kể là những người làm ăn, sinh sống tại Hà Nội hay những du khách người ta thường tìm đến những địa chỉ nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội để thưởng thức những món ngon truyền thống và cảm nhận trọn vẹn được nét đẹp văn hóa của mảnh đất hơn nghìn năm tuổi này.

Địa chỉ nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội hấp dẫn thực khách bốn phương

Ẩm thực Vân Hồ là kết tinh ẩm thực của mảnh đất Hà Nội ngàn năm văn hiến. Trên chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển, Vân Hồ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thực khách về một nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội có không gian ẩm thực sang trọng cùng những món ăn ngon, mang trong mình nét tinh tuý của ẩm thực Hà Nội cổ, không hề bị pha lẫn với bất kỳ nhà hàng nào khác.

Nhà nhà hàng ăn ngon Hà Nội phục vụ những món ăn đặc trưng xứ Bắc

Những món ăn của ẩm thực Vân Hồ mang đặc trưng của xứ Bắc, được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Đến với quán ăn ngon Hà Nội – Vân Hồ, thực khách sẽ thực sự cảm nhận được hết sự tinh túy trong việc chọn lựa thực phẩm và cách chế biến có một không hai. Từ những món ăn dân dã, đơn giản như rau xào, ba chỉ luộc đến những món cầu kỳ như lẩu bò, lẩu riêu cua,… đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch và an toàn. Bởi vậy, khi nhớ về Vân Hồ, thực khách vẫn “say cái tình, say cái tâm” của nhà hàng mà quay lại và gắn bó.

nha-hang-an-ngon-o-ha-noi-2

Ẩm thực Vân Hồ còn nổi tiếng với không gian xanh thoáng đãng

Không chỉ đồ ăn ngon mà đồ uống tại đây cũng vô cùng phong phú và ngon miệng. Duy trì nét truyền thống pha lẫn chất hiện đại đã tạo nên một nhà hàng ăn ngon Hà Nội – Vân Hồ khác biệt. Với nét cổ kính từ chiếc cốc vại xù xì đựng bia mang hồn bia hơi Hà Nội xưa cùng những món ăn truyền thống dân dã đã tạo nên một Vân Hồ đặc biệt phù hợp với mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách hàng.

Nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội có không gian độc đáo

Nằm trên con phố Hoa Lư có phần bình lặng, nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ gây ấn tượng về một không gian vừa cổ kính vừa hiện đại. Sự cổ kính ở đây là từ bàn ghế, cách bài trí, sắp xếp cho đến sự tinh tế trong từng cách chọn tà áo dài truyền thống cho nhân viên nhà hàng làm tăng thêm phần trang nhã và gần gũi với thực khách.

Còn sự hiện đại lại được thể hiện từ màu sắc chủ đạo, sự kết hợp những gam màu sáng, sang như: vàng kim, đỏ đô, nâu bóng… cách trang trí những họa tiết, hoa văn trên tường và trong phòng VIP. Hiện đại và truyền thống kết hợp với nhau tạo nên một không gian ẩm thực vừa sang trọng, vừa gần gũi đối với thực khách khi đến đây.

Nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội có cung cách phục vụ chuyên nghiệp

Không chỉ thu hút thực khách bằng những món ăn ngon – giản dị – hấp dẫn, mà Ẩm thực Vân Hồ còn đem đến cho thực khách sự thoải mái trong cách phục vụ chu đáo.

Thực khách khi vừa đặt chân đến Ẩm thực Vân Hồ sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ cách đón tiếp chu đáo, lịch sự của đội ngũ nhân nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình tại nhà hàng. Sự tận tình và tinh tế được rèn luyện làm tôn lên đẳng cấp của một nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội đã có tuổi đời lên tới 27 năm. Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, Ẩm thực Vân Hồ được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nhà hàng sang trọn tiếp khách, địa điểm tổ chức hội thảo ở Hà Nội, nhà hàng tổ chức sinh nhật giá rẻ…

Vân Hồ bằng cả sự tâm huyết của mình cả về không gian và ẩm thực đã làm hài lòng những thực khách dù khó tính nhất, luôn là nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội bắt kịp xu thế nhưng vẫn giữ được nét thanh tao, nét đẹp vốn có không gì thay thế được.

nha-hang-an-ngon-o-ha-noi-3

Ẩm thực Vân Hồ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho thực khách đến thưởng thức ẩm thực cùng gia đình và bạn bè

Tin liên quan

HOTLINE
Show Buttons
Hide Buttons